Tiểu sử con chó nhà tôi

Bài văn thuyết minh về con chó nhà tôi tên là Ron (bạn của Harry Potter) , nhưng ông già tôi lại gọi là John , còn thằng em tôi thì gọi là Giôn. Nói chung phức tạp.

Con Ron không được may mắn như bao con chó khác , phải xa mẹ từ nhỏ ( vì bị nhà tôi bắt về nuôi mà ). Nó là con chó đực. Tôi nghe người ta nói nó lai giữa giống berger và chó Việt Nam. Tức là hoặc là cha nó là berger , hoặc là má nó là chó berger. Không thể có trường hợp cha má nó đều là chó berger đc , vì điều này trái với các nguyên tắc toán học. (tôi đã gặng hỏi nhưng nó không trả lời , chắc nó cũng không biết).

Lúc đầu khi mang nó về nuôi , nó là con chó thứ 5 trong gia đình rồi . Lúc đó con chó lớn tên là Ki , đực 6 tuổi , chó nhị ca tên là Misa , cái 5 tuổi , 2 anh em Kim và Pak mới mang về nuôi trước đó , đực cái 4 tháng. Con Rôn lúc đó 2 tháng , ngoài ra còn có 1 con mèo cái tên Mèo và 1 bầy con tên Mèo Con 1,2,3 …

Sau đó thì tôi phải chuyển đi xa, chưa về cho nên không biết con Ron giờ thế nào….- Trich thuyet minh ve con cho

Gửi phản hồi

